Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/Content và các hoạt động Branding khác liên quan đến các sản phẩm/ dịch vụ đảm nhiệm.
- Sản xuất content về mặt nội dung, hình ảnh cho sản phẩm/ dịch vụ tại cửa hàng và các kênh truyền thông.
- Quản lý Fanpage, Group, Tiktok và các kênh truyền thông khác.
- Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, đảm bảo hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra.
- Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược content marketing cho phù hợp.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để sáng tạo nội dung chất lượng cao, đáp ứng người dùng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực marketing.
- Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Content/ Communication/ Media/ Branding trong các lĩnh vực F&B là 1 lợi thế.
- Tiếng Anh đọc hiểu, viết bài.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
- Biết logic content, định hướng, sáng tạo, có khả năng nghiên cứu tìm hiểu thị trường.
- Có khả năng sáng tạo nội dung và tổng hợp thông tin tốt.
- Am hiểu các tiêu chuẩn trong content marketing, đăng tải và quản lý nội dung trên mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
● Mức lương cạnh tranh. Thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc.
● Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00; Thứ 2 - thứ 7 (Thứ 7 làm nửa ngày)
● Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
● Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên khi đến cửa hàng.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)