Mô tả công việc
- Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu chạy chiến dịch quảng cáo;
- Xây dựng duy trì mối quan hệ khách hàng đang có ở hiện tại, và trong tương lai;
- Quản lý và xây dựng kế hoạch giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như team Planning, Account .. xây dựng plan, hỗ trợ khách hàng để chạy và theo dõi chiến dịch cho khách hàng;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ;
- Thực hiện công tác đánh giá, báo cáo tình hình thị trường khách hàng;
- Thường xuyên mở rộng mối quan hệ, hoạt động networking cộng đồng, hội nhóm.
Các nhiệm vụ khác tùy theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Sales khách hàng doanh nghiệp; có khả năng tự tìm kiếm khách hàng và xây dựng mối quan hệ.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Microsoft Office, Internet, đặc biệt sử dụng tốt PowerPoint trong thuyết trình;
- Ngoại hình dễ nhìn, có khả năng ngoại giao, khai thác và chinh phục khách hàng tốt;
- Khả năng làm việc độc lập và tập thể tốt;
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt;
- Có kiến thức tổng quan về ngành Digital Marketing, đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các agency là một lợi thế.
YÊU CẦU KHÁC:
- Có laptop cá nhân;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2: Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h30 - 17h30
- Thứ 3 - 6: Sáng 9h00 - 12h00, Chiều 13h30 - 17h30
- Thứ 7: Sáng 9h00 - 12h00, Chiều: OFF
- Work From Home 8 buổi/tháng (Lễ Tết có thể WFH nhiều ngày hơn)
Quyền lợi được hưởng
Thỏa thuận từ 15,000,000 + Commission (Thu nhập không giới hạn) chưa bao gồm thưởng Quý, thưởng Cuối năm
Review lương 1 năm/2 lần
Lương tháng 13
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của quý, năm của công ty
Tăng lương thâm niên hằng năm
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm
BHXH đầy đủ
Nghỉ phép có lương
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Xem thêm
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)