Mô tả công việc
Phân tích đối thủ, xử lý số liệu, khảo sát KH qua các công cụ: Analytics, Metric,..
Nghiên cứu phương thức Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các phương án triển khai phù hợp cho công ty
Phân tích từ khóa, phối hợp team content tạo từ khóa nổi bật cho các chương trình triển khai
Kết hợp với quản lý xây dựng và thiết lập các kế hoạch Digital Marketing phù hợp cho công ty
Triển khai Digital Marketing cho các kênh Facebook, Google, TMDT, Youtube,...
Quản lý ngân sách, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Khả năng thu thập, phân tích dữ liệu tốt
Tốt nghiệp Đại học ngành Digital Marketing, Truyền thông, thiết kế đồ họa,...
Mạnh về triển khai, chạy ads trên các kênh social
Kinh nghiệm trên 2 năm Digital Marketing
Ưu tiên ứng viên từng làm mảng Dược, mỹ phẩm, thẩm mỹ,...
Quyền lợi
Được đào tạo và hỗ trợ để hoàn thành chỉ tiêu, có định hướng rõ ràng khi làm việc
Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
Mức thu nhập thỏa thuận (từ 12- 15tr)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển
Chế độ theo luật LĐ, du lịch, thưởng lễ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)