Mô tả công việc
+ Tư vấn cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ của công ty, qua điện toại zalo, email...
+ Đăng bài marketing online thúc đẩy bán hàng trên các mạng XH như facebook, Tiktok, Zalo.
+ Xây dựng thương hiệu, hình ảnh cho công ty thông qua các bài viết,clip...
+ Chăm sóc khách hàng thông qua nội dung: Fanpage, Groups, ...
632/24 Lê Văn Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, trung cấp cao đẳng, biết sơ về vi tính là 1 lợi thế.
+ Trung thực thật thà và chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc
+ Không cần có kinh nghiệm sẽ được đào tạo sau
Quyền lợi được hưởng
+ Mức lương thử việc 5tr5/tháng Chính thức 6tr5 và tăng dần theo kết quả + hoa hồng => tổng thu nhập 8-10 triệu, có thể hơn theo năng lực.
+ Mức lương cứng chưa bao gồm tăng ca và thưởng nếu có
+ Thời gian làm 8h đến 5h30 nghỉ chủ nhật, các ngày lễ nghỉ bình thường
+ Được tham gia bảo hiểm, lương thưởng đầy đủ khi được nhận làm NV chính thức, được phụ cấp tiền xăng nếu ở xa.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)