Mô tả công việc
Vingo là thương hiệu nội y, đồ mặc nhà chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, qua 8 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo vẫn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Vingo tự hào khi luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm niềm tin và chọn Vingo là điểm dừng chân cho các sản phẩm của mình. Đến nay, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.
Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường đầy khát vọng, trẻ trung, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng Vingo nhé.
Mô tả công việc:
- Triển khai chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm của công ty trên nền tảng Facebook, Tiktok,...
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin về dự án và thị trường ngành hàng
- Xây dựng Content chạy quảng cáo cho sản phẩm;
- Tham gia đề xuất các kế hoạch, ý tưởng marketing sản phẩm của công ty với cấp quản lý
- Thực hiện báo cáo hiệu quả các chiến dịch quảng cáo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Leader
Yêu cầu công việc
- Nữ độ tuổi: 23- 32 tuổi,
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing và các chuyên ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, kinh tế,...
- Sử dụng photoshop, capcut cơ bản
- Có từ 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các nền tảng như: Tiktok, Facebook...
- Khả năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Lương cứng: 9.000.000- 10.000.000 vnđ + % doanh thu (Trung bình 12tr- 18tr)
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thiện thiện, cởi mở, có nhiều cơ hội phát triển.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn của công ty
- Đóng BHXH theo quy định
- Đầy đủ chế độ phúc lợi: Ngày lễ- Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi...; chế độ đãi ngộ: ăn trưa, đi lại, du lịch........
- Thưởng cuối năm dựa vào KPI cá nhân và hiệu quả kinh doanh của công ty.
- Cung cấp trang thiết bị cần thiết như máy tính (vẫn cần có laptop để take care quảng cáo tại nhà khi cần thiết)
- Nghỉ phép năm: 12 ngày làm việc/năm và các chế độ nghỉ phép/nghỉ lễ khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
- Có module và cơ chế làm việc rõ ràng được support từ hệ thống.
- Được làm việc với người nổi tiếng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:30:03
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)