Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát kế hoạch kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán theo địa bàn được phân công; cập nhật, đánh giá thực trạng thị trường và đề xuất cải tiến mô hình, công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các giải pháp duy trì khách hàng hiện hữu và phát triển nhóm khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất giải pháp khai thác, phát triển, hợp tác đa kênh với đối tác theo phạm vi được phân công.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới kinh doanh trực tiếp tại Vùng quản lý; giám sát chất lượng bán hàng/cung cấp dịch vụ và cải tiến liên tục.
- Duy trì và phát triển cộng đồng khách hàng; đại diện hình ảnh thương hiệu Công ty.
- Duy trì mối quan hệ với đối tác và đề xuất các giải pháp khai thác, phát triển và hợp tác đa kênh với đối tác.
- Thực hiện huấn luyện, phát triển lực lượng bán hàng/ đối tác/lực lượng bán chuyển đổi các phương thức/dịch vụ/sản phẩm.
- Cập nhật và triển khai những quy định và chính sách mới cho đội ngũ kinh doanh thuộc phạm vi quản lý.
- Thiết lập báo cáo và thu thập dữ liệu, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ (tháng/quý/năm).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các ngành liên quan.
- Tổi thiểu 4 năm kinh nghiệm: Kinh doanh trực tiếp trong ngành tài chính tiêu dùng/Tài chính - Ngân hàng/Quan hệ khách hàng/FMCG
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên, có tư duy phân tích số liệu tốt
- Ứng viên am hiểu địa bàn tuyển dụng, có kế hoạch kinh doanh rõ ràng
++Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)