Việc làm Điện Máy Aqua

Cập nhật 29/10/2024 13:12
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam
Digital Marketing
Điện Máy Aqua 3.0★
2 đánh giá 38 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 136 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

1 - Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm âm nhạc của Label.

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng âm nhạc để xây dựng chiến lược Digital Marketing hiệu quả.
  • Triển khai các hoạt động quảng cáo trực tuyến, bao gồm quảng cáo trả phí (Google Ads, Facebook Ads, YouTube Ads) và các kênh truyền thông khác.
  • Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn nhằm tăng cường sự hiện diện của Label trên các kênh truyền thông số.
  • Theo dõi và điều chỉnh chiến dịch dựa trên phản hồi từ thị trường và các chỉ số hiệu suất (KPIs).

2 - Phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất các cải tiến liên tục:

  • Báo cáo kết quả các chiến dịch cho cấp quản lý và các bộ phận liên quan, bao gồm các phát hiện chính và đề xuất cải tiến.
  • Đề xuất các điều chỉnh chiến lược và tối ưu hóa chiến dịch dựa trên phân tích dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
  • Xây dựng báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng) để theo dõi tiến độ và hiệu quả của các chiến dịch quảng bá thương hiệu và phát triển doanh thu.

3 - Đề xuất và thực thi kế hoạch phát triển doanh thu mới cho Label:

  • Phối hợp với các bộ phận khác (Performance, Data) để triển khai các chiến lược phát triển doanh thu và đạt được mục tiêu kinh doanh của Label.
  • Tối ưu hóa việc sử dụng ngân sách quảng cáo và các nguồn lực để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc phát triển doanh thu.

Yêu cầu công việc

1 – Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.

3 – Kiến thức chuyên môn

  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm tại vị trí Digital Marketing, Growth Hack, Performance Marketing,...

  • Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing và kỹ thuật tối ưu các chiến dịch quảng cáo

4 – Kỹ năng cứng/Kỹ năng mềm

  • Khả năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu tốt

  • Kỹ năng nghiên cứu, chủ động tìm tòi, tự học

5 - Các yêu cầu khác (Thái độ, phẩm chất, hành vi giúp hoàn thành tốt công việc)

  • Tư duy chiến lược, hệ thống và logic
  • Ưu tiên các bạn yêu thích âm nhạc, muốn tạo ra các giá trị cộng đồng và theo đuổi dự án lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương khởi điểm: 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ

  • Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng

  • Hỗ trợ máy tính làm việc, gửi xe miễn phí

  • Thưởng nóng theo tình hình thực tế

  • Xét tăng lương 2 lần/ năm, thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết, ....

  • Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN)

  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.

  • Tháng phụ nữ, đàn ông: hưởng 1/2 mức thưởng Tết

  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước

  • Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm

  • Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc

  • Được đào tạo và được hướng dẫn bởi Leader và Manager.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam
Điện Máy Aqua Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.

Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.

Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.


Review Điện Máy Aqua

3.0
2 review

11/10/2024
Nhân viên tại Đồng Nai

Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)

11/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Đồng Nai

Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)

Những nghề phổ biến tại Điện Máy Aqua

Bạn làm việc tại Điện Máy Aqua? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện Máy Aqua

Điện Máy Aqua

Click để đánh giá