Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển thị trường và kinh doanh sản phẩm của công ty tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
负责公司越南及东盟市场开拓和产品销售。
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22- 38 tuổi; 年龄:22至38岁;
- Năng động, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc. 性格积极主动,工作认真细致。
- Kỹ năng: Thành thạo kỹ năng giao tiếp Việt- Trung, Việt- Anh; 技能:熟练掌握越南语—汉语、越南语—英语沟通技能;
- Kinh nghiệm làm việc: Có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí này và các ngành nghề liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ngành giày da hoặc có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu giày quốc tế nổi tiếng. 工作经验:2年以上本岗位及相关专业工作经验,有鞋厂工作经验或国际知名品牌鞋类客户相关工作经验者优先考虑;
- Giới tính: Ưu tiên nam; 性别:男;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: polyme, hóa học, da tổng hợp, dệt may, kinh tế, marketing, quản lý và các chuyên ngành liên quan khác; 学历及专业:本科及以上学历,高分子、化学、合成革、纺织、经济学、营销、管理等相关专业;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)