Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Develop plans and strategies to serve development goals and achieve business results set by the company.
- Build and develop customer systems.
- Develop relationships with customers and partners in the field of fabric, washing, garment, brand...
- Build and optimize the sales process from planning to closing sales.
- Identify potential markets and markets fluctuations.
- Manage issues related to customer needs such as researching customer preferences and needs related to products.
- Responsible for sales activities with Sales Leader
- KPI for sales Minimum 50,000meters/month
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược để phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh do công ty đề ra.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực vải, giặt, may mặc, thương hiệu...
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đến chốt sale.
- Xác định thị trường tiềm năng và biến động thị trường.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến nhu cầu của khách hàng như nghiên cứu sở thích và nhu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng cùng Sales Leader
- KPI cho sales Tối thiểu 50.000meters/tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from University of Business Administration/Marketing
- Excellent in English and MS Office.
- From 1- 3 years’ experience as a sales manager in fabric/garment industry.
- Must be experienced in garment costing for denims.
- Work well with deadlines and pressure.
- Good at communication and detailed orientation skills
- Has desire and willingness to continuously learn and take on new challenges.
- Ability to work co-operatively, flexibly and as a member of a team.
Benefits:
- Salary range: based $750 – for KPI 50,000meters/month
- Benefits for Holidays & 13th Salary.
- Lunch at Company canteen.
- Medical Insurance
- Annually leave on Solar New Year and Lunar New Year
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh/Marketing
- Thành thạo tiếng Anh và MS Office.
- Có 1-3 năm kinh nghiệm làm quản lý bán hàng trong ngành vải/may mặc.
- Có kinh nghiệm tính giá thành sản phẩm may mặc cho vải denim.
- Làm việc tốt với thời hạn và áp lực.
- Có kỹ năng giao tiếp và định hướng chi tiết tốt
- Có mong muốn và sẵn sàng học hỏi liên tục và chấp nhận những thách thức mới.
- Có khả năng làm việc hợp tác, linh hoạt và làm việc nhóm.
Quyền Lợi:
- Mức lương: $750 – cho KPI 50.000m/tháng
- Phúc lợi cho các ngày lễ & lương tháng 13.
- Ăn trưa tại căng tin Công ty.
- Bảo hiểm y tế
- Nghỉ phép hàng năm vào các ngày Tết Dương lịch và Tết Âm lịch
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 750 - 1,500 USD
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)