Mô tả công việc
- Thiết kế hình ảnh truyền thông: Tạo ra các thiết kế đồ họa cho các tài liệu quảng cáo, biển hiệu, poster, tờ rơi, và các vật phẩm truyền thông khác nhằm thu hút khách hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu.
- Thiết kế nội thất và bố trí cửa hàng: Phát triển các ý tưởng thiết kế cho nội thất siêu thị, bao gồm bố trí kệ hàng, khu vực quảng cáo trong cửa hàng, và các yếu tố trang trí để tạo ra một môi trường mua sắm hấp dẫn và dễ dàng cho khách hàng.
- Quảng cáo và khuyến mãi: Thiết kế các mẫu quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt và các chiến dịch marketing để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng và tăng cường sự hiện diện của siêu thị trên các kênh truyền thông.
- Quản lý nhận diện thương hi: Đảm bảo tất cả các thiết kế đều đồng bộ với các hướng dẫn và nhận diện thương hiệu của siêu thị, duy trì sự nhất quán trong toàn bộ các tài liệu truyền thông và quảng cáo.
- Hỗ trợ sáng tạo: Hợp tác với các phòng ban khác, bao gồm tiếp thị, quản lý sản phẩm, và bán hàng, để phát triển các giải pháp thiết kế sáng tạo đáp ứng nhu cầu cụ thể của siêu thị.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng thiết kế nội thất và bố trí không gian bán lẻ là một lợi thế.
- Kỹ năng thiết kế quảng cáo và khả năng sáng tạo trong việc phát triển các chiến dịch truyền thông hấp dẫn.
- Kỹ Năng Mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
- Portfolio: Cung cấp portfolio với các dự án thiết kế liên quan đến bán lẻ hoặc các dự án quảng cáo.
Quyền lợi được hưởng
- % hoa hồng KPIs
- Thưởng/ Quà vào các dịp Lễ, Tết
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Có hướng phát triển đào tạo lên tổ trưởng
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)