Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch của Ban: KH hành động, KH đào tạo, KH cải tiến công việc, KH tuyển dụng;
2. Phát triển, cải tiến quy trình, quy định sản phẩm dành cho KHCN;
3. Xây dựng và quản lý chính sách dành cho KHCN;
4. Xây dựng và quản lý chính sách Lãi suất dành cho KHCN;
5. Quản lý hoạt động kinh doanh bán lẻ tại các đơn vị;
6. Quản lý triển khai công tác marketing đối với hoạt động bán lẻ;
7. Quản lý, phát triển kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử;
8. Triển khai và quản lý hoạt động truyền thông;
9. Quản lý và phát triển mạng lưới kênh phân phối;
10. Quản lý nhân viên: quản lý, đào tạo, phát triển và tạo động lực cho nhân viên; tối ưu hóa nguồn lực.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật.
Yêu cầu kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong hoạt động bán lẻ tại ngân hàng, 04 năm kinh nghiệm Trưởng đơn vị;
- Có kỹ năng quản trị điều hành, triển khai hoạt động trong toàn hệ thống ngân hàng;
- Có kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm mới
Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ B2 trở lên theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu. Ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Nga.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
Tuổi: Không quá 50 tuổi.
Khác: Ứng viên lưu ý nộp hồ sơ bằng Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)