Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Role Summary:
Chuyên viên Digital Marketing sẽ chịu trách nhiệm triển khai và quản trị chiến dịch quảng cáo cho TIS. Phạm vi công việc chính bao gồm: thực hiện quảng cáo online, quản trị các nền tảng MXH, phân tích chỉ số MKT và tối ưu ngân sách để tăng độ tiếp cận đến KH và ghi danh. A Digital Marketing Specialist will be responsible for implementing and managing advertising campaigns for TIS. The main scope of work includes executing online ads, managing social media platforms, analyzing marketing metrics, and optimizing budgets to increase customer reach and enrollment
Key Responsibilities:
Campaign Management:
• Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên đa nền tảng. Plan and execute digital marketing campaigns across various platforms (Google Ads, Facebook, Tiktok, Youtube,.. etc.).
• Đảm bảo các chiến dịch được truyền tải đúng thời điểm và ngân sách. Ensure campaigns are delivered on time and within budget.
Content Management:
• Phối hợp với team content để sản xuất nôi dung liên quan đến nhu cầu và insight của khách hàng. Collaborate with the content team to create engaging and relevant content for customer insight.
Social Media Management:
• Liên tục cập nhật các xu hướng trên MXH và tham vấn tối ưu vào chiến lược MKT. Monitor social media trends and consult to adapt strategies accordingly.
SEO and SEM:
•Thực hiện và tối ưu chiến dịch quảng cáo từ khoá. Implement and optimize search engine marketing (SEM) strategies.
• Nghiên cứu keyword và ứng dụng SEO để tăng thứ hạng của thương hiệu. Conduct keyword research and apply SEO best practices to improve organic search rankings.
Analytics and Reporting:
• Giám sát và phân tích hiệu quả các chiến dịch dựa trên các tools. Monitor and analyze digital marketing performance using tools like Google Analytics, Facebook Insights, and others.
• Báo cáo hiệu quả chiến dịch và cung cấp insight cũng như đề xuất để cải thiện. Prepare regular reports on campaign performance, providing insights and recommendations for improvement.
Collaboration:
• Phối hợp chặt chẽ cùng với MKT Team để đạt được mục tiêu MKT. Work closely with the marketing team to align digital campaigns with overall marketing objectives.
• Làm việc với Agency hoặc các đối tác khác khi cần. Coordinate with external vendors and agencies as needed.
Yêu Cầu Công Việc
-
Tốt nghiệp cử nhân MKT, Digital MKT, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan. Graduated with a Bachelor's degree in Marketing, Digital Marketing, Economics, or related fields
-
Có ít nhất dưới 1 năm kinh nghiệm trong thực hiện các chiến dịch đa kênh trong lĩnh vực giáo dục (bắt buộc trong lĩnh vực giáo dục). At least 1 years of experience in executing multi-channel campaigns in the education sector (mandatory experience in the education sector)
-
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt. Strong communication and problem-solving skills
-
Có kinh nghiệm làm trong môi trường sư phạm, kinh nghiệm hiểu biết chuyên sâu về giáo dục, trường học. Experience working in an educational environment, with in-depth knowledge of education and schools
Năng động, tự tin, tư duy tích cực, nắm bắt nhanh vấn đề, nhạy bén. Dynamic, confident, with a positive mindset, quick to grasp issues, and responsive
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng của nhà trường
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 18h00, thứ 7 (sáng)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ
- Phúc lợi:
Ăn trưa tại trường
Nghỉ hè có lương - Lương: 13 Tr - 17 Tr VND
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)