Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, phát triển mạng lưới cộng tác viên:
- Lập kế hoạch tìm kiếm các mối liên hệ, thu thập thông tin về các Bác sĩ, phòng khám tư nhân tiềm năng hoặc các đối tác liên quan đến lĩnh vực y tế trong khu vực quản lý, theo tháng và theo kế hoạch tổng thể.
- Lập danh dách Công tác viên, quản lý và cập nhật danh sách thường xuyên (hàng tháng).
- Báo cáo kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng danh sách Cộng tác viên tiềm năng, lịch trình chi tiết đi khai thác/ ký kết Hợp Đồng (hàng ngày)
2. Đảm bảo doanh thu đạt và vượt chỉ tiêu:
- Theo dõi chặt chẽ các hoạt động hợp tác giữa CTV/ Bác sĩ/ Phẫu thuật viên với Bệnh viện nhằm đảm bảo doanh thu tăng trưởng đúng mong đợi. Nếu có sự phát riển chậm cần có kế hoạch thúc đẩy kịp thời.
- Làm việc với các Khoa để phát triển các dịch vụ mới, thúc đẩy các chương trình mới của Bệnh viện nhằm tăng doanh thu
3. Hỗ trợ, phối hợp tốt với các bộ phận và cộng tác viên:
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan để đón tiếp và chăm sóc Cộng tác viên theo quy trình.
- Theo dõi và báo cáo doanh thu và các hoạt động hàng tháng/quý/ năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Xử lý và báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan đến Cộng tác viên để được hỗ trợ kịp thời.
- Lập kế hoạch chăm sóc Cộng tác viên mới và cũ: chủ động thăm hỏi và nhắc nhở thường xuyên các Cộng tác viên về việc hợp tác, hỗ trợ.
- Tìm hiểu các vấn đề gốc rễ, khó khăn của Cộng tác viên trong quá trình hợp tác và chủ động đề xuất giải pháp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc Chuyên viên kinh doanh;
- Có mối quan hệ rộng rãi với các Bác sĩ tại TP. HCM là một lợi thế;
- Hiểu biết về cung cấp dịch vụ y tế quốc tế cho khách hàng nước ngoài và người Việt Nam có thu nhập vừa và cao tại Việt Nam;
- Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng ngoại giao, đàm phán, lập kế hoạch;
- Tiếng Anh thành thạo, vi tính văn phòng thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)