Mô tả công việc
- Đề xuất và tổ chức triển khai các kênh marketing online (email marketing, content marketing, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok ads...).
- Phối hợp với các bộ phận, xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Phân tích phản hồi của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp hơn.
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing.
Yêu cầu công việc
- Biết xử lí các trường hợp khóa acc, biết cách kháng cáo tài khoản , có làm việc với meta
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO, công cụ phân tích Analytics
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Ai...là một lợi thế.
- Đảm nhận chạy Ads, SEO Onpage và Offpage
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và bằng văn bản
- Khả năng học hỏi nhanh và thích ứng cao, kỹ năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng và tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, tham gia các sự kiện của công ty.
Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà nước.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)