Mô tả công việc
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của công ty
- Hỗ trợ việc lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện, hội thảo
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, báo cáo cho các cuộc họp, đàm phán.
- Hỗ trợ việc quản lý, cập nhật thông tin khách hàng, đối tác.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm. 1 năm trở lên. Biết về Marketing và tuyển dụng là lợi thế mạnh của Ứng viên.
- Giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực. (thu nhập khởi điểm từ 7M-10M)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)