Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn CTV, đại lý sỉ từ các nền tảng trực tuyến và từ Data công ty.
- Triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi, upsell, sản phẩm mới, ....
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với đại lý sỉ/ CTV hiện có.
- Phối hợp với BP. Sale Admin đảm bảo về việc lên đơn, giao hàng, chính sách bảo hành đến khách chính xác và nhanh chóng
- Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng về sản phẩm, quá trình mua hàng báo cáo lên quản lý và đề xuất giải pháp, phương án cải thiện những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải trong quá trình bán hàng.
- Cập nhật, báo cáo kết quả doanh số hàng tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp trở lên..
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Sale Online, Sale Admin ít nhất 6 tháng (Đặc biệt bán sỉ/ Bán buôn)
- Độ tuổi từ 20-30 tuổi
- Thái độ: Tích cực, chủ động, cẩn thận, chi tiết
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, phân tích xử lý tình huống
- Có khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm Microsoft Word và Excel
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)