Mô tả công việc
- Tư vấn trực tiếp, báo giá các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Chốt đơn, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại Chi nhánh, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần/ thángtheo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: Ca xoay/10h00. Tuần nghỉ 1 ngày - không nghỉ cuối tuần, ngày lễ
+ Ca 1: 08h00 - 18h00
+ Ca 2: 10h00 - 20h00
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26- 34 tuổi
- Ngoại hình: dễ nhìn, da trắng
- Giọng nói dễ nghe - không nói giọng địa phương.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tư vấn tại các thương hiệu thẩm mỹ cao cấp (Da liễu và nội khoa)
- Nhiệt huyết, có trách nhiệm, chăm chỉ.
- Thông minh, nhanh nhẹn có khả năng xử ký tình huống tốt.
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + KPI cá nhân <=> Thu nhập 50-80tr/tháng
- Phụ cấp cơm theo ca làm việc
- BHXH và phép năm theo luật lao động
- Lương tháng 13++
- Thưởng doanh thu, lễ, tết và sinh nhật cá nhân
- Du lịch 05 sao hằng năm
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)