Mô tả công việc
⮚ Thực hiện các công việc tìm kiếm & xây dựng hệ thống đại lý – công tác viên bán tour ghép.
⮚ Tiếp nhận Data khách hàng từ Marketing liên hệ xác định nhu cầu, thu thập thông tin để tư vấn các chương trình Tour Outbound cho khách hàng.
⮚ Báo giá và giải đáp chi tiết lịch trình tour cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn Tour phù hợp
⮚ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email hoặc gặp gỡ trực tiếp khách hàng có nhu cầu.
⮚ Thực hiện giao dịch, ký hợp đồng sử dụng Tour, tiến hành các thủ tục đặt cọc, thanh toán theo Quy trình Tài chính của Công ty
⮚ Báo cáo với cấp trên các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai chương trình Tour để có phương án khắc phục, phòng ngừa hoặc giảm thiểu rủi ro.
⮚ Cập nhật database khách hàng, đại lý, ctv hiện có và khách hàng mới
⮚ Báo cáo hoạt động kinh doanh tháng.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)