Mô tả công việc
- Quản lý và chăm sóc khách hàng có sẵn trong hệ thống của công ty.
- Nhận đơn hàng và chốt đơn từ phòng marketing.
- Giới thiệu và tư vấn bán các loại vòng bi
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương + phụ cấp + hoa hồng từ 8 - 15 triệu trở lên, theo năng lực
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ theo Quy định của nhà nước.
- Tham gia sinh nhật tháng cùng công ty.
- Nghỉ ốm đau, thai sản theo Quy định của nhà nước.
- Bà bầu nghỉ thai sản được hưởng 50% doanh số.
- Mẹ bỉm sữa được đi muộn hoặc về sớm 30 phút chăm trẻ dưới 1 tuổi.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, …)
- Môi trường làm việc năng động, được tạo điều kiện phát huy hết năng lực của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
- Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h30); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật
- Được tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)