Mô tả công việc
Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google Search, nắm bắt các xu hướng mới nổi thị trường.
Làm Ladipage dự án dựa trên tư liệu sẵn có
Xây dựng, quản lý các chiến dịch quảng cáo Google Ads.
Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Google Ads.
Biết sử dụng photoshop, ai, Phần mềm làm video (là lợi thế)
ƯU TIÊN LÀM VIỆC MÔI TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
Ưu tiên: kinh nghiệm chạy ads cho ngành Dược phẩm, BĐS; ngân sách ads đã từng chạy trên 50 triệu/tháng.
Chủ động và biết sắp xếp trong công việc;
Thái độ tích cực, có trách nhiệm, cầu tiến, năng động và không ngại thay đổi;
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Thành thạo quản lý tài nguyên quảng cáo, tối ưu và scale up
Quyền lợi
Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
Lương thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn. Thu nhập bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng
Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding và các hoạt động party nội bộ thường xuyên của công ty.
Phúc lợi: Đầy đủ trên mức quy định của luật pháp.
Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước.
Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
Tham dự các khoá đào tạo kỹ năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:50:03
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)