Mô tả công việc
Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
Thực hiện công việc bán hàng, làm thủ tục bán hàng cho khách
Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm hàng hóa đến khách hàng
Nắm vững kiến thức về sản phẩm
Trưng bày hàng hóa theo quy định
Thực hiện các công việc vệ sinh cửa hàng theo sự phân công của quản lý
Các công việc khác phục vụ hoạt động của cửa hàng theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế, không vướng bận lịch học
Nhanh nhẹn, trung thực
Kỹ năng giao tiếp tốt
Làm xoay ca linh hoạt: Ca sáng: 08h30 – 16h30; Ca chiều 14h – 20h; Ca tối 16h- 22h (Nghỉ 01 ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6)
Yêu thích lĩnh vực bán lẻ, thời trang, thể thao
Giao tiếp Tiếng Anh (Có phụ cấp riêng)
Quyền lợi
Đào tạo đầy đủ, cơ hội thăng tiến cao
Chế độ BHXH đầy đủ, đóng BHXH trong tháng làm việc đầu tiên
Thử việc 01 tháng hướng 100% lương
Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
Thu nhập từ 7- 9tr/ tháng/ 26 ngày công: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 01:50:02
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)