Mô tả công việc
Địa Bàn: Cần Thơ
Tóm Tắt:
Đại điện thương hiệu Abbott nhằm xây dựng mối quan hệ khách hàng và hình ảnh nhãn hàng một cách tuyệt vời.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Abbott từng ngày trong phạm vi khu vực thị trường được phụ trách.
Học và hiểu kiến thức về người mua hàng, sản phẩm cũng như các bước trong quy trình bán hàng một cách thuần thục.
Mô Tả Chi Tiết:
Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi công nợ của Khách hàng
Tiên phong tham gia trong các hoạt động, dự án triển khai bán hàng của công ty nhằm tạo ra sức ảnh hưởng tích cực tới đội nhóm và là đội ngũ kế thừa cho vị trí quản lý.
Bảo đảm các cửa hàng thực hiện bán hàng phù hợp với các kỳ vọng của Abbott nhằm tối đa hóa sự sẵn có sản phẩm và doanh số tiềm năng
Thực hiện các cuộc chào hàng mỗi ngày để tăng số lượng đơn hàng, bảo đảm việc bán hàng thích hợp của mỗi khách hàng
Thực hiện đánh giá hàng tháng về hiệu quả của tuyến bán hàng và lập kế hoạch để cải thiện hiệu quả kinh doanh của từng điểm bán hàng và tuyến bán hàng nhằm đạt mục tiêu
Đảm bảo thực hiện đúng, đầy đủ, thành thạo và chuyện nghiệp quy trình bán hàng được đào tạo tại cửa hàng, phù hợp với đối tượng khách hàng đặc thù. (Quản lý nhiều khách hàng lớn, tiềm năng, quan trọng của khu vực. Đặc biệt tập trung ở các thành phố lớn).
Thiết lập mối quan hệ với người bán lẻ và người bán buôn để khám phá các nhu cầu, tiếp nhận đơn hàng và tăng lượng sản phẩm tồn kho
Theo dõi tồn kho của khách hàng và lập, thực thi kế hoạch bán hàng phù hợp tại từng điểm bán
Tuyệt đối tuân thủ các chính sách và quy tắc đạo đức kinh doanh của Abbott.
Đàm phán hợp đồng với khách hàng để có được giải pháp đôi bên cùng có lợi nhằm đạt được mục tiêu đề ra đồng thời và cân bằng lợi ích của hai bên.
Lập kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu về nhằm đáp ứng các mục tiêu của vùng quản lý thông qua việc thúc đẩy lưu lượng thị trường và tối ưu hóa sự sẵn có sản phẩm
Chứng minh tính ưu việt của các sản phẩm Abbott từ quan điểm của khách hàng, nhấn mạnh lợi ích lâu dài về mặt lợi nhuận kinh doanh của các sản phẩm thương hiệu Abbott.
Theo dõi số liệu tồn kho tại các nhà phân phối nhằm bảo đảm lập kế hoạch và bán hàng hiệu quả đạt được các mục tiêu hàng tuần và hàng tháng.
Vận dụng hiệu quả dữ liệu, thông tin thị trường và điểm bán để có kế hoach bán tập trung các mặt hàng phù hợp cho từng cửa hàng
Tạo sự ảnh hưởng tới khách hàng, duy trì sự cân bằng hợp lý giữa tổng lượng tồn kho và khả năng thanh toán công nợ của khách hàng, thông qua câu chuyện bán hàng nhằm tạo sự tin cho khách hàng trong việc kinh doanh sản phẩm Abbott sẽ giúp cho cửa hàng tăng doanh số và số lượng khách hàng viếng thăm.
Sử dụng thành thạo và vận dụng các công cụ kỹ thuật số bán hàng nhằm hỗ trợ và nâng cao thực thi trên thị trường.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc làm trong lĩnh vực bán hàng trong ít nhất 1 năm
Dự báo & kế hoạch cung ứng
Thực thi xuất sắc tại điểm bán
Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên khách hàng
Quản trị ngành hàng hướng đến người mua
Thương lượng chiến lược
Kiến thức & Ứng dụng kỹ thuật số
Thấu hiểu khách hàng
Nhạy bén tài chính
Quyền lợi
• Lương, trợ cấp, thưởng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm và các chương trình thưởng khác hấp dẫn
• Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
• Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
• Bảo hiểm đầy đủ theo luật định
• Lương tháng 13
• Chương trình đào tạo & cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 01:10:03
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)