Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm các đại lý/ khách hàng tiềm năng để mở rộng và phát triển thị trường trong khu vực nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh và doanh số bán hàng
- Gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, tư vấn kỹ thuật sử dụng sản phẩm và kỹ thuật chăm sóc cây trồng cho khách hàng.
- Quản lý danh sách khách hàng, xây dựng, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
- Đi đến các cửa hàng cây kiểng, cửa hàng phân bón, cửa hàng vật tư nông nghiệp để chào hàng/tư vấn sản phẩm Phân bón hữu cơ dạng viên nén Greenma
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp.
- Các chế độ thưởng lễ tết, lương tháng 13, nghỉ phép, tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe, teambuilding.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm bán hàng, giám sát bán hàng, quản lý bán hàng khu vực.
- Thu nhập 9- 13 triệu/tháng, lương thử việc 100%, đầy đủ BH sau 2 tháng thử việc.
- Được cấp phát đầy đủ đồng phục đi bán hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp tốt, chịu khó, cẩn thận
- Cao đẳng/ đại học trở lên chuyên ngành: Nông nghiệp, Công nghệ sinh học, Bảo vệ thực vật, Nông học, Kinh tế, QTKD. Ưu tiên hiểu biết về sản phẩm và thị trường phân bón, cây cảnh
- Ưu tiên có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh phân bón/ hạt giống/ thuốc bảo vệ thực vật. Nếu không có sẽ được đào tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:35:03
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)