Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn thông tin sản phẩm bh của công ty và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc hợp đồng cũ của khách hàng, tái ký hợp đồng mới.
- Chủ động tham gia , hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo do công ty tổ chức.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Tham gia các buổi workshop định kỳ do công ty tổ chức
- Xây dựng hình ảnh TVTC chuyên nghiệp, branding thương hiệu cá nhân theo tiêu chuẩn của marketing công ty.
Yêu cầu công việc
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: sale, ngân hàng, tài chính, chăm sóc khách hàng, bất động sản,…là một lợi thế
- Tuổi từ 22-35 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại Học
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp kinh doanh cố định (16,000,000 /tháng).
- Thưởng hoa hồng hấp dẫn theo tháng, quý, năm và vinh danh khen thưởng.
- Phụ cấp hỗ trợ đi kèm (900,000): điện thoại, gửi xe, taxi.
- Được training, cung cấp máy tính bảng khi vào làm việc chính thức.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ định kỳ hằng năm.
- Nhiều chương trình thi đua khen thưởng theo từng tháng, quý, năm.
- Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước ✈️
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)