Mô tả công việc
1. Hiệu quả tương tác:
- Hiểu rõ sản phẩm và tuân thủ kịch bản khi giao tiếp với khách hàng.
- Chủ động tiếp cận và trả lời khách hàng tiềm năng, đảm bảo đạt chỉ tiêu hàng ngày.
- Chuyển khách cho đồng nghiệp phù hợp và ghi thông tin chính xác.
2. Tuân thủ và chuyên nghiệp:
- Duy trì vệ sinh nơi làm việc, tuân thủ quy định công ty và có mặt đúng giờ.
- Tham gia các buổi đào tạo và huấn luyện đầy đủ.
Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng giao tiếp:
- Giao tiếp tự nhiên, tạo thiện cảm và đặt câu hỏi phù hợp để hiểu nhu cầu khách hàng.
- Lắng nghe tốt, xử lý thông tin rõ ràng và phản hồi nhanh chóng, dứt khoát.
2. Phát triển bản thân và đồng đội:
- Hiểu rõ lợi ích sản phẩm, nắm bắt thị trường mục tiêu và sẵn sàng nhận thêm trách nhiệm.
- Xây dựng mối quan hệ tích cực với đồng nghiệp.
3. Hướng đến khách hàng:
- Tin tưởng vào giá trị sản phẩm, thân thiện và kiên nhẫn khi xử lý từ chối từ khách hàng.
Ưu tiên các bạn ó thể làm cuối tuần, nghỉ trong tuần
Quyền lợi được hưởng
100% lương trong 2 tháng thử việc (Lương cứng & thưởng doanh số);
Đóng BHYT,BHXH full lương sau 2 tháng thử việc;
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn;
Được tham gia học tiếng anh tại Wall Street English;
Có 15 ngày phép năm;
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để học hỏi và phát triển kĩ năng giao tiếp, bán hàng,....
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)