Mô tả công việc
- Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dịch vụ.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Google: Google Ads + Social: FB, Tiktok... Đảm bảo KPIs về hiệu quả kinh doanh cho công ty.
- Quản lý các công cụ Ads digital:, Facebook, Tiktok, Google Ads...
- Kiểm soát các chiến dịch MKT trong mức ngân sách cho phép để tối ưu chi phí nhất có thể.
- Lên kế hoạch tuần, tháng để chạy các chiến dịch quảng cáo
- Lập kế hoạch cá nhân, điều phối, phối hợp với đội Content Marketing, Designer, để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 06 tháng chạy Quảng cáo đa kênh ngành Spa, Thẩm mỹ viện, dưỡng sinh, trị liệu,...
- Nếu chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Có kiến thức về Marketing căn bản: Lý thuyết về mô hình phễu bán hàng, hiểu các chiến lược giá, biết cách set campaign và test giá sản phẩm....
- Phân tích dữ liệu: Đọc hiểu các chỉ số trong chiến dịch quảng cáo và báo cáo quảng cáo
- Kỹ năng chạy quảng cáo Facebook/Tiktok/Google,...: Set Campaign Ads, đo lường chỉ số, tối ưu hiệu quả quảng cáo.
- Sử dụng thành thạo máy tính: Excel, trình duyệt
- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp; sáng tạo, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15 triệu- 30 triệu (Lương cơ bản6 – 10 triệu theo kinh nghiệm + %Doanh số + Thưởng nóng)
- Làm việc trong môi trường cởi mở, thân thiện, trẻ trung.
- Được hướng dẫn nhiệt tình về chuyên môn và kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến leader marketing nhanh chóng dành cho những bạn có năng lực
- Nghỉ lễ và thưởng theo chế độ của công ty
- Đánh giá hiệu quả công việc và xem xét tăng lương
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)