Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính đảm bảo material đa phương tiện cho công ty
- Thiết kế Key Visual & POSM (Brochure, Leaflet, Sales Kit...) cho các Campaign Marketing
- Thiết kế Digital Content (hình ảnh/video) cho Social (Facebook, Zalo, LinkedIn, Tiktok...), Website và các kênh khác
- Phát triển & cập nhật Guidelines cho các thiết kế mang thương hiệu của công ty
- Lên ý tưởng concept chụp quay, biên tập/chỉnh sửa video phục vụ các hoạt động Marketing: branding, quảng cáo, event...
- Làm việc với các bên liên quan đảm bảo chất lượng hình ảnh, video, thiết kế theo Guidelines của Brand
- Kiểm tra & sửa file thiết kế/hình ảnh theo yêu cầu
- Theo dõi, chịu trách nhiệm về tiến độ & khối lượng công việc
- Các nhiệm vụ khác theo nhu cầu công việc hoặc sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường/khóa đào tạo chuyên ngành đồ họa, thiết kế, multimedia hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty/ Tập đoàn là chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản.
- Biết sử dụng các công cụ phục vụ cho công việc: máy quay, chụp hình. bay flycam…
- Kiến thức về 2D/3D là một lợi thế.
- Kỹ năng thiết kế đồ họa, màu sắc đẹp, sang trọng, sáng tạo, phá cách....
- Kỹ năng dựng hình ảnh, video. Tư duy video theo thị hiếu người xem, phù hợp với đa nền tảng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế (AI, Photoshop, Canva...), phần mềm edit video (Premiere, Capcut...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có trách nhiệm
- Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều dự án cùng lúc
- Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt.
- Yêu thích chụp ảnh, quay video
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi (theo chính sách chung công ty).
- Thưởng cổ phiếu theo chính sách ESOP (theo chính sách của Công ty).
- Thưởng theo hiệu quả làm việc.
- Mua nhà ưu đãi giảm giá và trả góp không lãi suất (theo chính sách của Công ty).
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/24 cho bản thân và gia đình (theo chính sách của Công ty).
- Du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Các khoản phúc lợi, lễ tết.
- Cơ hội đào tạo phát triển.
- Các khoản thưởng khác (theo chính sách của Công ty).
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)