Mô tả công việc
- Chào khách và cảm ơn khi khách hàng đến tham quan và sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng khi khách đến sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
- Dọn dẹp vệ sinh cửa hàng.
- Trưng bày hàng hóa, đảm bảo các mẫu luôn đầy đủ size số, màu số để khách có thêm sự trải nghiệm.
- Thực hiện thanh toán hóa đơn cho khách.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có thể đảm bao xoay ca linh hoạt .
- Ưu tiên am hiểu kiến thức về thời trang.
- Đã có kinh nghiệm tư vấn là lợi thế.
2. Kỹ năng
- Giao tiếp tốt
- Tư vấn bán hàng
3. Thái độ
- Nhiệt tình, chủ động, nhanh nhẹn.
- Trung thực, có tính cam kết cao.
- Thích ứng với thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
Partime: 3-4tr/tháng ( Bao gồm: Lương cứng 20k/h + Lương hiệu suất + Doanh số )
Fulltime: 5-7tr/tháng ( Bao gồm: Lương cứng 4tr8/ tháng + Lương hiệu suất + Doanh số )
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hoà đồng và cơ hội thăng tiến cao.
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,...
- Có quà các dịp lễ , Tết, sinh nhật.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)