Mô tả công việc
Hoàn thành chiến dịch marketing đạt hiệu suất tốt nhất.
2. Nội dung công việc
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing số cho cửa hàng trên các nền tảng mạng xã hội và kênh digital.
Quản lý và phát triển nội dung trên fanpage Facebook (80%), tiktok/IG (20%).
Thiết kế và sản xuất các ấn phẩm truyền thông như banner, poster, avatar bằng canva pro cho các chiến dịch marketing.
Lập kế hoạch, chạy và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google và các nền tảng khác
Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing số
Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các ý tưởng marketing sáng tạo.
Yêu cầu công việc
1. Thái độ / Tính cách
Năng động, linh hoạt.
Chủ động học hỏi, luôn khát khao phát triển bản thân
Đạo đức tốt, tâm huyết, trung thực.
2. Kỹ năng
Lên plan ý tưởng, nội dung theo định hướng tuần, tháng
Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Ads.
Hay thiết kế hoặc dựng edit video bằng capcut/canva.
Có khả năng viết, nhiều ý tưởng và có kỹ năng tư duy sáng tạo, bắt trend
(Điểm cộng) Biết tìm kiếm khai thác tài nguyên nguyên liệu có sẵn trên social, google để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...)
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
3. Kiến thức chuyên môn
Kiến thức: Học năm 3 trở lên từ các trường Đại học (Có liên quan đến ngành Kinh doanh, Kinh tế, Báo chí, Truyền thông, Marketing là lợi thế)
Kinh nghiệm: Có từ 5 tháng kinh nghiệm trở lên làm việc fulltime ở vị trí content marketing content creator / content creative / digital marketing, kinh nghiệm lĩnh vực làm đẹp, thời trang là lợi thế
Phản ánh tin tuyển dụng
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)