Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo google , youtube ads về dịch vụ thẩm mỹ spa : phun xăm, điều trị da ,... (chạy hình thức video là chủ yếu)
- Xác định, nghiên cứu đối tượng, target phù hợp
- Xác định mức ngân sách cần chi tiêu và số lượng campaign tương ứng
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường và khách hàng để đưa ra thông điệp quảng cáo phù hợp hiệu quả
- Đăng video và quản trị kênh youtube
- Quản lý, đo lường và thống kê ngân sách, tối ưu chi phí từng chiến dịch
- Thống kê kết quả chạy ads (data khách hàng, CPL,..) và đề ra giải pháp nếu có
- Có khả năng đánh giá video
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chạy ads về các lĩnh vực thẩm mỹ, mỹ phẩm, giáo dục.
- Có thể sử dụng căn bản ladipage và edit video
- Từng chạy ngân sách lớn là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12.000.000đ - 18.000.000đ/tháng (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
- Chế độ thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng 13,...
- Lương thưởng hợp lý phù hợp với năng lực làm việc
- Nhiều cơ hội, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Cơ hội làm việc trong hệ thống thẩm mỹ lớn
- Môi trường làm việc uy tín, năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc đối với nhân sự có kết quả làm việc tốt
- Có hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)