Mô tả công việc
Lập kế hoạch, quản lý trình quảng cáo fanpage, OA, zalo, website,....đảm bảo hiệu quả tốt nhất và tối ưu ngân sách.
Phối hơp với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch, lập ngân sách marketing, đảm bảo thực hiện theo kế hoạch và tối ưu ngân sách được duyệt.
Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng,...để đề xuất phương án marketing phù hợp.
Quản lý các trang fanpage, website, mạng xã hội của công ty.
Làm việc với bộ phận Marketing nhà máy, đảm bảo các hoạt động, sự kiện được sự đồng ý và thống nhất từ nhà máy. Chịu trách nhiệm báo cáo, cập nhật tình hình marketing theo yêu cầu từ nhà máy.
Thực hiện đăng ký chương trình khuyến mãi với Sở Công thương.
Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng,...để đề xuất phương án marketing phù hợp
Thực hiện báo cáo công việc theo tuần và theo yêu cầu của GĐKD, ban TGĐ.
Yêu cầu công việc
2. Có kinh nghiệm trong việc viết content, làm thiết kế, Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm marketing tổng hợp.
3. Có kỹ năng về làm báo cáo, xử lý số liệu.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ;
- Khám sức khỏe, chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Chế độ nghỉ 12 ngày phép có lương/ năm;
- Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ định kỳ;
- Các chế độ khác: Cấp phát đông phục, thưởng tháng 13, Lễ, Tết, Nghỉ lễ, sinh nhật, thưởng cuối năm, du lịch, team building,..
- Môi trường làm việc năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)