Mô tả công việc
Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể.
Xây dựng và quản lý nội dung trên website
Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác
Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác.
Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
2. Tối Ưu Hóa SEO (30%):
Tiến hành nghiên cứu từ khóa để xác định cơ hội cải thiện SEO.
Tối ưu hóa nội dung trang web và các yếu tố khác để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập trang web và các chỉ số hiệu suất SEO.
Theo dõi các xu hướng và thay đổi mới nhất về các phương pháp tốt nhất về SEO để đảm bảo hiển thị tối đa trên các công cụ tìm kiếm.
3. Chạy quảng cáo (20%):
Quản lý các chiến dịch quảng cáo Google, bao gồm tạo quảng cáo, quản lý đặt giá và theo dõi hiệu suất, tối ưu hóa chi tiêu.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích thị trường và định hướng khách hàng.
Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng tiếp thị trực tuyến.
Kỹ năng viết và biên tập nội dung để tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút người dùng.
Khả năng quản lý thời gian tốt và khả năng làm việc độc lập.
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc trong nhóm, có khả năng giao tiếp và làm việc cùng các bên liên quan khác.
Ưu tiên cho ứng viên có kiến thức về lĩnh vực bất động sản hoặc có kinh nghiệm làm việc trong ngành bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
Được trau dồi và đào tạo các kiến thức chuyên sâu về Marketing và truyền thông.
Các chế độ bảo hiểm theo luật định.
Nghỉ mát, hoạt động nhóm hàng năm cùng Công ty.
Thời gian làm việc: Full time 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
Địa chỉ làm việc: Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)