Emart Sala: Tầng B1, Số 10, Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
DNG BioMarkt 325 Lý Tự Trọng: 325 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
DNG BioMarkt 28 Gò Dầu: 28 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày/theo ca; 1 tuần OFF 1 ngày
- BioMart 36: 7h00 - 15h00; 13h00 - 21h00
- Vivo: 10h00 - 18h00; 14h00 - 22h00
1. Đối với hàng hóa
- Trưng bày hàng hóa: Luôn đảm bảo hàng hóa phải được trưng bày đúng layout, hàng hóa trên kệ luôn phải được sắp xếp gọn gàng, trình bày đẹp mắt.
- Nắm vững các kiến thức của tất cả loại hàng hóa đang bán tại cửa hàng.
- Bán hàng: Tư vấn thông tin sản phẩm để khách dễ dàng chọn lựa sản phẩm.
- Có trách nhiệm với bảo quản hàng hóa tại cửa hàng: về số lượng, hạn sử dụng, team bao bì nếu khác với quy chuẩn (móp méo, sản phẩm có mùi lạ) thì báo ngay cho cấp QLTT.
- Báo cáo cho cấp QLTT khi phát hiện tình trạng thiếu hụt và những hành vi cố ý phá hại sản phẩm.
- Vệ sinh: luôn giữ vệ sinh chung ở Cửa hàng để đảm bảo ATVSTP.
- Kiểm kê hàng tồn theo mã hàng, nộp hóa đơn bán hàng và tiền bán hàng về công ty đúng theo quy định.
- Giao tiếp: đúng chuẩn mực với đồng nghiệp, khách hàng và cấp trên theo tài liệu huấn luyện.
- Đào tạo sản phẩm mới: nhận tư liệu, nghe hướng dẫn và học thuộc các kiến thức.
2. Với sản phẩm pha chế
- Thực hiện pha chế theo công thức và định mức của công ty. Ghi chép đầy đủ sản lượng sản xuất hằng ngày, giải trình nếu pha chế vượt định mức.
- Bàn giao CCDC, NVL, tài sản khi kết ca phải có kí nhận của 2 bên.
- Báo cáo công viêc trực tiếp với Cửa hàng trưởng.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp: 12/12 trở lên, tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tuổi: từ 22 - 35, Nam/Nữ
- Làm được xoay ca
- Kinh nghiệm bán hàng từ 6 tháng trở lên; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị cao cấp hoặc cửa hàng F&B
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, ứng cử văn minh.
- Mẫn cán, trung thực, linh động và có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7.000.000 - 8.000.000đ/tháng
- Có cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)