Mô tả công việc
Phát triển nội dung trên các kênh MXH
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng
Lên lịch công tác, theo dõi tiến trình làm việc
Tìm hiểu, kết nối, phát triển và chăm sóc các đối tác (lĩnh vực giáo dục)
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung
Cơ hội thăng tiến không giới hạn, chỉ dựa vào kết quả công việc
Được tham gia hoạt động teambuilding, được tặng quà các ngày lễ Tết...
Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ AI, blockchain mảng giáo dục, đào tạo.
Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc... Mức thưởng sẽ theo chính sách của Educhain trong từng thời kỳ.
Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
Quyền lợi
Có bằng lái xe ô tô
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quan hệ công chúng, Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh ... và các ngành có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt, giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Edtech.
Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc.
Có khả năng viết, trình bày word, chuẩn hóa tài liệu tốt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)