Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển và vận hành website:
- Đảm bảo website hoạt động ổn định, cập nhật nội dung thường xuyên và cải thiện trải nghiệm người dùng.
- Đề xuất và triển khai các tính năng mới phù hợp với chiến lược kinh doanh và yêu cầu marketing của công ty
- Phối hợp với bộ phận IT để kiểm tra và đảm bảo tính khả dụng, độ tương thích của các tính năng trên các thiết bị và trình duyệt khác nhau cũng như khắc phục lỗi.
- Phối hợp với chuyên viên phát triển nội dung để cập nhật và phát triển nội dung trên website (hình ảnh, video, tài liệu…) đảm bảo các tiêu chuẩn SEO.
- Phân tích từ khóa, theo dõi các chỉ số SEO để tối ưu hóa và đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Tích hợp và tối ưu hóa landing page cho các chiến dịch quảng cáo trực tuyến như GG Ads, FB Ads nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Tham gia vào các dự án phát triển, nâng cấp hoặc tích hợp các tính năng mới cho website.
- Phối hợp công việc với các chuyên viên trong phòng truyền thông để đảm bảo chiến lược tổng thể của VIETCOM được triển khai hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan khác;
- 1-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí Digital Marketing Executive;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phầm tài chính;
- Am hiểu về Customer Behavior của Khách hàng Doanh nghiệp;
- Hiểu biết về SEO, Google Analytics và các công cụ marketing trực tuyến khác;
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
Quyền lợi:
- Tham gia các khóa đào tạo về chuyên ngành hàng hóa phái sinh, giao dịch hàng hóa;
- Tham gia các hoạt động dã ngoại, phát triển đội nhóm làm việc, sinh nhật và tiệc tổng kết năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành;
- Được hưởng các chế độ, chính sách khác theo Nội quy quy chế của Công ty đã được ban hành;
- Mức lương: theo thỏa thuận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)