Mô tả công việc
Lập kế hoạch chiến lược: Xây dựng và triển khai các chiến dịch digital marketing trên nhiều kênh (SEO, SEM,...) cho các chiến dịch bất động sản
Quản lý chiến dịch: Thực hiện và tối ưu hóa quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads, theo dõi hiệu quả.
Tối ưu SEO/SEM:
- Cải thiện thứ hạng tìm kiếm bằng cách tối ưu nội dung và từ khóa.
- Quản lý nội dung số: Xây dựng nội dung website, mạng xã hội, email marketing.
Phân tích và báo cáo: Sử dụng Google Analytics, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
Quản lý mạng xã hội: Quản lý và tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
Yêu cầu công việc
Kiến thức về digital marketing:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing hoặc các vị trí tương đương.
- Hiểu biết về SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, và các công cụ phân tích như Google Analytics.
Kỹ năng sáng tạo nội dung: Viết, quản lý nội dung trên website, mạng xã hội, và email về lĩnh vực bất động sản.
Kỹ năng phân tích dữ liệu: Theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch dựa trên dữ liệu.
Kinh nghiệm quản lý chiến dịch quảng cáo: Trực tiếp chạy và điều chỉnh các chiến dịch digital marketing.
Khả năng làm việc nhóm: Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác trong công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ (Tuỳ theo năng lực & kinh nghiệm làm việc)
- Lương KPI: Trao đổi khi phỏng vấn
- Tuỳ vào năng lực mức lương sẽ không cố định và sẽ không giới hạn ở một khoản cố định.
- Lương tháng 13, Lương thâm niên, Thưởng đạt doanh thu
- Được đóng BHXH, BHYT
- Chế độ du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm đến 5.000.000 VNĐ
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)