Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và hành vi người dùng trên nền tảng social.
Hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng của Team.
Triển khai chạy quảng cáo Facebook/ Instagram/ Tiktok chủ yếu thị trường Mỹ, Úc, Canada, Việt Nam (Sản phẩm Áo dài...)
Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để theo dõi, đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Thường xuyên tìm kiếm và thử nghiệm các phương pháp quảng cáo mới. Liên tục đổi mới nội dung để thu hút bán hàng hiệu quả.
Quản lý và theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và chuyển đổi. Quản lý ngân sách quảng cáo và đảm bảo chi tiêu hiệu quả trên từng kênh.
Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, Thiết kế hoặc liên quan.
Ưu tiên Nữ có kinh nghiệm chạy Facebook Ads, Tiktok Ads từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Thời trang, mỹ phẩm skincare.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng thiết kế, photoshop và sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ.
Kiến thức chuyên môn về marketing, khả năng viết content, tạo các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng mạng xã hội.
Kỹ năng phân tích, sáng tạo và nhiều ý tưởng.
Quyền lợi
Ký HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc đạt yêu cầu
Thu nhập: 12tr- 18tr + KPIs hiệu quả công việc,.. ( Thu nhập không giới hạn )
Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
Phúc lợi khác từ công đoàn ( Tiệc tùng, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau,...)
Chế độ du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 năm/ lần
Được đăng ký tham gia nhiều khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển bản thân
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:10:02
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)