Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách kinh doanh khu vực Tây Bắc
- Trực tiếp đề xuất tham mưu cho ban lãnh đạo.
- Xây dựng phát triển hệ thống khách hàng trong vùng
- Trực tiếp xây dựng hệ thống NPP, đội ngũ , Giám sát bán hàng (SS), nhân viên bán hàng (SR)
- Phân Tích dữ liệu và kết quả kinh doanh, tìm kiếm cơ hội bán hàng phát triển hệ thống trực thuộc mình quản lý
- Đào tạo, bố trí phân công công việc cho hê thống kinh doanh vùng
- Tiếp cận rà soát thông tin thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, tổng hợp báo cáo lên cấp trên.
* Làm việc theo thị trường, NPP, đại lý... trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc bao gồm: Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên
* QUYỀN LỢI :
- Lương cơ bản, chính sách công tác phí, hỗ trợ di chuyển
- Thưởng doanh số tháng + thưởng vượt trội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 30 tuổi trở lên tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành kinh tế và lĩnh vực có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức vững về hệ thống phân phối/ bán hàng
- Kinh nghiệm trong huấn luyện và quản lý đội nhóm
- Hiểu biết về ngành hàng FMCG, hiểu xu hướng người mua.
- Hiểu biết về quy định kinh doanh/ Hệ thống phân phối.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hàng gia vị, thực phẩm
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và thường xuyên đi công tác
- Linh hoạt trong xử lý vấn đề
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)