Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược quảng cáo trên các nền tảng như: FB Ads, GG Ads, YTB Ads...phù hợp với chiến dịch Marketing của team
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video)
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng, theo ngân sách được duyệt
- Theo dõi, đánh giá kết quả các chiến dịch quảng cáo để đạt được mục tiêu đề ra
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hóa các chiến dịch.
- Quản lý ngân sách chạy quảng cáo và tối ưu chi phí
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng:
- Kỹ năng content, thiết kế, photoshop và sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ
- Kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả
Kinh nghiệm chuyên môn:Yêu cầu từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu khác (nếu có):
- Cập nhật nhanh các xu thế, xu hướng mới liên quan đến lĩnh vực chuyên môn
- Có khả năng nhìn nhận vấn đề tổng quát
- Có laptop làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng7 triệu(không phụ thuộc vào KPI)+ thưởng + % hoa hồng + Phụ cấp (phí gửi xe + điện thoại), (thu nhập từ10.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng), theo năng lực và doanh số
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (Nhân viên - Mentor - Leader) , không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả của công việc
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)