Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển người dùng mới: Lên chiến lược, kế hoạch phát triển khách hàng thông qua nguồn lực đối tác, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi tỷ lệ khách hàng Tải app -> Đăng ký và sử dụng ứng dụng lần đầu
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing để đạt được mục tiêu chung của dự án
- Xây dựng mối quan hệ, hợp tác với các đối tác chiến lược để triển khai các chương trình marketing chung, đồng thương hiệu, và các chiến dịch truyền thông, tận dụng thế mạnh của đối tác để phát triển hệ sinh thái.
- Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng nhằm tối ưu hóa chiến lược marketing, cập nhật xu thế mới
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến lược marketing, đảm bảo tiếp cận đúng đối tượng và tối đa hóa hiệu quả.
- Xây dựng các chiến lược campaign, sáng tạo những ý tưởng hợp tác với các đối tác. Phân tích và theo dõi, đánh giá và tối ưu chiến dịch
- Lên ý tưởng, xây dựng các đề xuất hợp tác, thuyết phục MOBIFONE và các đối tác liên kết nhằm hướng tới mục tiêu chung về Phát triển khách hàng của dự án
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển người dùng, truyền thông, hoặc phối hợp với nhà mạng (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ đối tác tốt
- Khả năng phân tích thị trường, nghiên cứu xu hướng người tiêu dùng và đối thủ.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và quản lý dự án hiệu quả.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội hợp tác với đối tác lớn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp với các dự án lớn và hấp dẫn.
- Mức lương cạnh tranh và phúc lợi tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)