Mô tả công việc
- Nghiên cứu chân dung của khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo nhằm tăng hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo dựa trên các chỉ số như CTR, CPC, CPA,...
- Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo nhằm đạt đượsc mục tiêu về doanh số, nhận diện thương hiệu và tăng trưởng khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả của các chiến dịch.
- Lập kế hoạch, theo dõi và báo cáo tiến độ các chiến dịch quảng cáo. Điều chỉnh lại chiến dịch và tối ưu ngân sách trong các trường hợp cần thiết
- Tạo ra nội dung quảng cáo (văn bản, hình ảnh, video) thu hút và phù hợp với mục tiêu của từng chiến dịch.
- Quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, Tiktok, Appier...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing, chuyên về Paid Advertising (mạnh về chạy Ads)
- Tư duy sáng tạo, chủ động và ham học hỏi.
- Có khả năng lập kế hoạch, theo dõi và báo cáo tiến độ các chiến dịch.
- Khả năng làm việc dưới áp lực, làm việc với nhịp độ cao.
- Hiểu biết sâu về các nền tảng quảng cáo số như Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Appier...
- Có kỹ năng quản lý và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan
- Có khả năng tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn và phù hợp với mục tiêu chiến dịch
- Có kỹ năng phân tích và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
Quyền lợi
- Lương 15 triệu trở lên (thỏa thuận khi phỏng vấn) + thưởng theo kết quả doanh số.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc.
- Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
- Tham gia đầy đủ các chinh sách theo Quy định của Công ty, nghỉ phép năm, thưởng các ngày lễ tết theo tình hình kinh doanh của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)