Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm tất cả các vấn đề về traffic onsite, offsite:
· Làm việc trực tiếp với Giám Đốc để nắm kế hoạch kinh doanh, dựa trên Target làm plan về traffic cần chạy quảng cáo.
· Phân chia budget cho từng channel, hiểu được insight khách hàng để phối hợp với content lên ads
· Hiểu và sử dụng thành thạo các tool, ads để setup đặc biệt là Facebook, gg, tiktok, shopee
· Tối ưu hóa chi phí, đảm bảo ROI
· Phân tích customer jouney và insight của khách hàng
· Tracking by hours, day, monthly traffic trong baseline và campaign
· Phối hợp với các team liên quan để nắm được các nguồn traffic
· Đề xuất budget và process internal để top up tiền chạy ads
· Làm weekly report các chỉ số liên quan đến Traffic, CR, Budget, ROI
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và quản lý KPI cho các nền tảng TMĐT và Digital.
· Phối hợp với bộ phận thực hiện việc quay, dựng các video theo yêu cầu của từng Thương hiệu/Sản phẩm của dự án đang kinh doanh, video giới thiệu sản phẩm, sự kiện, chương trình,...
· Đề xuất vấn đề Quay/chụp sản phẩm phục vụ cho kế hoạch quảng bá, quảng cáo
· Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông trên các kênh online: Facebook, Youtube, Instagram, TikTok, Zalo, Website, Landing Page, E-commerce Platform,...
· Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh Thương hiệu/Sản phẩm của dự án team phụ trách
· Hỗ trợ bộ phận thiết kế design cơ bản nếu có công việc liên quan cần gấp.
Phụ trách nội dung cho các kênh mạng xã hội:
· Xây dựng và phát triển Social network: Fanpage, Tiktok shop, shopee…
Yêu Cầu Công Việc
• Yêu thích về mảng Digital Marketing đặc biệt E-come, quảng cáo social…
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc phía Agency hoặc Client liên quan đến triển khai chiến dịch Digital Ads (trong đó có tối thiểu 6 tháng chạy ads trên Facebook và Google, tiktok, shopee..).
• Ưu tiên sử dụng thành thạo các tool như Google trend, facebook insight, Fanpage Karma, Analytics…, quản trị và tối ưu hóa website, xây dựng nội dung, ưu tiên biết thêm về thiết kế
• Có khả năng lên nội dung cho Digital Marketing và kinh nghiệm triển khai về các kênh digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, social media, tiktok ads …..
• Có Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến, chủ động, năng động & sáng tạo trong công việc, giao tiếp tốt
• Có tư duy sáng tạo, nắm bắt các xu hướng tốt
QUYỀN LỢI
· Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động
· Có cơ hội lên làm Leader trong 6 tháng.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
· Được làm việc trực tiếp với Giám đốc, có cơ hội học hỏi và phát triển cao.
· Thời gian làm việc: từ thứ 2 – sáng thứ 7
web công ty: sanmedia.vn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)