Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01 người.
Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược, định hướng marketing, sản phẩm của Công ty;
- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích và dự báo thị trường, tham mưu cho Tổng giám đốc trong việc hoạch định chính sách và kế hoạch phát triển thị trường;
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Sabre nói chung và Công ty CP Sabre Việt Nam nói riêng;
- Nghiên cứu thị trường và triển khai thực hiện tiếp cận thị trường mục tiêu, các khách hàng và đối tác;
- Quy hoạch kênh bán; xây dựng, tổ chức, triển khai thực hiện các chính sách thương mại đối với hệ thống bán và phân phối trên thị trường; kiến nghị điều chỉnh chính sách tiêu chuẩn, định mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường;
- Tổ chức, triển khai thực hiện các hoạt động quảng cáo, xúc tiến thương mại, phát động thị trường qua các kênh bán;
- Xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ tốt với các đối tác, bạn hang (Đại lý, Hãng hàng không…) hiện có và mở rộng mối quan hệ với đối tác và bạn hàng mới;
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách bán (bao gồm và không giới hạn chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu và quảng bá, tiếp thị…);
- Tiến hành thu thập và quản lý một cách khoa học, hiệu quả các thông tin và hồ sơ của khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh, đảm bảo tuân theo đúng quy định của công ty;
- Chủ trì phối hợp với đối tác trong, ngoài nước để nghiên cứu, phát triển sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu thực tiễn của thị trường và khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn trong phạm vi chức năng – nhiệm vụ của Phòng Tiếp thị bán sản phẩm và các công việc khác được giao bởi Lãnh đạo Công ty/ Trưởng phòng Tiếp thị bán sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Thời gian, mức lương và chế độ làm việc:
- Thời gian làm việc: Làm việc toàn thời gian (Full-time).
- Mức lương, thu nhập và các chế độ:
+ Mức lương, thu nhập hàng tháng từ 25.000.000đ đến 35.000.000đ tùy thuộc vào năng lực, hiệu quả công việc. Tiền lương, tiền thưởng bổ sung theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
+ Chế độ bảo hiểm, phụ cấp: Theo quy định của hiện hành của Nhà nước và của Công ty.
+ Chế độ phúc lợi: nghỉ mát, trang phục, các hoạt động ngoại khóa… theo quy định của Công ty; được mua vé máy bay của Vietnam Airlines dành riêng cho đối tượng là CB, NV của Sabre VN (giá vé Lowbudget).
+ Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu về tiêu chuẩn:
- Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Sales & Marketing, Truyền thông, thương mại điện tử. Ưu tiên các ứng cử viên hiểu biết về hệ thống đặt, giữ chỗ và xuất vé; các ứng cử viên đã hoặc đang là lãnh đạo phòng và tương đương của các Hãng Hàng không.
- Tuổi: Không quá 40 tuổi.
- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 700 (Chứng chỉ quốc tế khác tương đương).
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, có khả năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xử lý dữ liệu số lớn, chăm sóc khách hàng, ….
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp, diện mạo ưa nhìn.
Hồ sơ, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
- Hồ sơ:
- Đơn ứng tuyển viết tay.
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6 (ảnh chụp trong 6 tháng) có XN của địa phương.
+ Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
+ Hộ khẩu, CCCD sao y bản chính.
+ Giấy khám sức khỏe, ảnh 4X6 (2 ảnh).
+ Giấy khai sinh.
+ Phiếu lý lịch tư pháp số 01 (có thời hạn trong vòng 06 tháng)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 40
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)