Mô tả công việc
Thống kê, lập báo cáo kết quả của từng dự án hàng tuần, hàng tháng.
Hỗ trợ team Account tương tác, tư vấn khách hàng các vấn đề liên quan tới Quảng cáo, Chatbot,...
Triển khai SEO cho công ty và các công việc liên quan đến Digital Marketing khác khi có yêu cầu.
Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, Zalo Ads,... cho khách hàng lĩnh vực FnB.
Triển khai xây dựng chatbot cho khách hàng lĩnh vực FnB.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần kỷ luật, tính trách nhiệm cao với bản thân và công việc.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, Chatbot, SEO.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, độc lập và đội nhóm trong môi trường nhịp độ nhanh.
Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực FnB.
Có tư duy và khả năng đánh giá nội dung quảng cáo.
Có năng lực phân tích dữ liệu, lập kế hoạch quảng cáo.
Quyền lợi
Các quyền lợi cơ bản:
Thưởng và phúc lợi theo quy định của nhà nước
Lương: thương lượng
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Môi trường làm việc
7Ps Marketing là agency có cơ chế làm việc đặc thù, chúng tôi quản lý trên kết quả công việc. Vì vậy, nhân sự không bắt buộc phải có mặt tại công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)