Hạ Long, Quảng Ninh
Mô tả công việc
Lên kế hoạch và chiến lược kinh doanh cho nhóm
Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng
Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển. Tham gia tích cực và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức.
Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân, mang đến
Trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học
• Từ 22 tuổi
• Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
• Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính
• Có kinh nghiệm quản lý và tinh thần trách nhiệm cao
• Có kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính là một lợi thế
• Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm đàm phán, giải quyết vấn đề
• Ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
✔️ Lương cơ bản: 20 triệu
✔️ Thưởng hấp dẫn: tháng/quý/năm
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad
✔️ Trip du lịch trong và ngoài nước
✔️ Hỗ trợ tuyển dụng
✔️ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng, rộng mở
✔️ Khoá đào tạo dành cho cấp quản lý
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)