Vị trí: ASO Executive - Full-time
Địa điểm: Tòa Golden West, Số 2 Lê Văn Thiêm, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian: 8:30 - 18:00, nghỉ trưa 1h30’, làm việc từ T2-T6
Slide giới thiệu công ty
________________________________________________
1. Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch và triển khai tối ưu store cho sản phẩm Mobile: App & Game
- Xây dựng nội dung và tối ưu nội dung mô tả sản phẩm
- Gia tăng thứ hạng từ khoá và mang lại user chất lượng cao.
- Chăm sóc cộng đồng người dùng toàn cầu.
- Theo dõi và phân tích báo cáo các chỉ số để đưa ra quyết định lựa chọn và điều chỉnh content phù hợp.
- Phối hợp cùng các team: Creative, Performance Marketing, Product... để tối ưu chất lượng sản phẩm.
2. Yêu cầu ứng viên:
- Có khả năng viết và tư duy về content, user tốt
- Có kinh nghiệm SEO ít nhất 6 tháng
- Có kiến thức cơ bản về marketing
- Có kinh nghiệm ASO là lợi thế
- Sử dụng thành thạo các công cụ Apptweak, Appsflyer, Firebase, Google Play console là điểm cộng
- Kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu tốt.
- Tiếng anh viết đọc hiểu tốt.
- Sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
3. Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn từ 400 - 800$
- Cơ chế đãi ngộ tập trung vào phát triển nhân tài và xây dựng theo concept gia tốc: Nhân sự Top đầu tăng lương gấp 6 lần nhân sự Top dưới.
- Thưởng 2 lần/năm
- Bổ nhiệm ngay khi có chiến công đặc biệt
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Các gói bảo hiểm ngoài BHXH: Bảo hiểm PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Văn hóa làm việc GenZ, môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
- Dám nghĩ - dám làm, trà đá, bàn tròn, ném đá sếp, áp dụng triệt để văn hóa 6K startup, TSB3C
- Thực chiến cùng quản lý, chuyên gia từ các tập đoàn lớn: Topica, VNG, Samsung,...
- Du lịch hàng năm, team building, tea break hàng tuần.
4: Người liên hệ
- Người liên hệ : Apero – Ms. Xuân
- Email liên hệ: [email protected]
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.