Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin Russian -
Điện Tử Meiko
54 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 22 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- NX E5, ĐƯỜNG D1, KCN LONG HẬU, HUYỆN CẦN GIUỘC, TỈNH LONG AN
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Không
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Hành chính Văn phòng , Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính trong mọi vấn đề liên quan đến mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ khách hàng để đạt được quan hệ đối tác lâu dài
- Duy trì hồ sơ khách hàng chính xác.
- Làm việc với bộ phận bán hàng và các nhóm nội bộ khác để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Phát triển sự hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi để bán thêm và bán kèm cho khách hàng tốt hơn
- Xử lý các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng và giải quyết nhu cầu của họ
- Gặp gỡ thường xuyên với các thành viên khác trong nhóm để thảo luận về tiến độ và tìm ra những cách mới để cải thiện hoạt động kinh doanh
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
--------------
*Job Description:
- Serve as the primary point of contact for all matters concerning customer interests and needs.
- Build and strengthen customer relationships to achieve long-term partnerships.
- Maintain accurate customer records.
- Collaborate with sales and other internal teams to meet customer requirements.
- Develop a deep understanding of our products and services to upsell and cross-sell effectively to customers.
- Handle customer inquiries, requests, and address their needs.
- Regularly meet with team members to discuss progress and identify new ways to enhance business operations.
- Perform other duties as assigned by management."
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính trong mọi vấn đề liên quan đến mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ khách hàng để đạt được quan hệ đối tác lâu dài
- Duy trì hồ sơ khách hàng chính xác.
- Làm việc với bộ phận bán hàng và các nhóm nội bộ khác để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Phát triển sự hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi để bán thêm và bán kèm cho khách hàng tốt hơn
- Xử lý các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng và giải quyết nhu cầu của họ
- Gặp gỡ thường xuyên với các thành viên khác trong nhóm để thảo luận về tiến độ và tìm ra những cách mới để cải thiện hoạt động kinh doanh
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
--------------
*Job Description:
- Serve as the primary point of contact for all matters concerning customer interests and needs.
- Build and strengthen customer relationships to achieve long-term partnerships.
- Maintain accurate customer records.
- Collaborate with sales and other internal teams to meet customer requirements.
- Develop a deep understanding of our products and services to upsell and cross-sell effectively to customers.
- Handle customer inquiries, requests, and address their needs.
- Regularly meet with team members to discuss progress and identify new ways to enhance business operations.
- Perform other duties as assigned by management."
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu:
- Khả năng thực hiện đa nhiệm và đảm nhận nhiều trách nhiệm cùng một lúc.
- Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết.
- Thông thạo tiếng Nga
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực, siêng năng, có thái độ hợp tác tốt.
-----------
* Requirements:
- Ability to multitask and handle multiple responsibilities simultaneously.
- Excellent organizational skills and attention to detail.
- Proficiency in Russian language.
- Capability to work independently.
- Honest, diligent, and cooperative attitude."
- Khả năng thực hiện đa nhiệm và đảm nhận nhiều trách nhiệm cùng một lúc.
- Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết.
- Thông thạo tiếng Nga
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực, siêng năng, có thái độ hợp tác tốt.
-----------
* Requirements:
- Ability to multitask and handle multiple responsibilities simultaneously.
- Excellent organizational skills and attention to detail.
- Proficiency in Russian language.
- Capability to work independently.
- Honest, diligent, and cooperative attitude."
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Working in a dynamic environment
Chăm sóc sức khoẻ
Flexible working time according to the assigned markets
Đào tạo
Competitive income according to capacity. High commission
Working in a dynamic environment
Chăm sóc sức khoẻ
Flexible working time according to the assigned markets
Đào tạo
Competitive income according to capacity. High commission
Khu vực
Điện Tử Meiko
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN9, Khu Công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, Xã Phùng Xá, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam là dự án FDI lớn thứ 06 cả nước trong năm 2006, là công ty 100% vốn nước ngoài (Nhật Bản) chuyên sản xuất, thiết kế và chế tạo các loại bảng mạch in điện tử (PCB), lắp ráp linh kiện điện tử lên bảng mạch, lắp ráp các sản phẩm điện tử hoàn chỉnh (EMS). Công ty đã xây dựng một nhà máy hiện đại với tổng vốn đầu tư lên tới 300 triệu USD tại Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội.
Những nghề phổ biến tại Điện Tử Meiko
Bạn làm việc tại Điện Tử Meiko? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Điện Tử Meiko
Click để đánh giá