Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc admin: giấy tờ, hợp đồng và theo dõi lịch tiệc để triển khai cho các bộ phận liên quan.\
- Check mail phòng kinh doanh hàng ngày để chuyển đến các nhân viên phụ trách xử lý vấn đề kịp thời.
- Tổng hợp, theo dõi các dữ liệu về khách hàng tại cơ sở và đưa ra báo cáo, đề xuất cho Quản lý cơ sở.
- Gọi điện hỏi thăm và chăm sóc hàng củ và mới.
- Rà soát báo giá, hợp đồng, chứng từ trước khi trình ký Quản lý cơ sơ.
- Lên lịch làm việc và chấm công cho nhân viên bộ phận kinh doanh.
- Lưu giữ chứng từ (đề xuất, phiếu đề nghị, phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…).
- Cùng với các bộ phận liên quan kiểm kê tài sán phòng Sales hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Quản lý cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng hành thạo phần mềm word, exel, CRM
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng thích nghi môi trường mới và chịu được áp lực công việc
Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam là dự án FDI lớn thứ 06 cả nước trong năm 2006, là công ty 100% vốn nước ngoài (Nhật Bản) chuyên sản xuất, thiết kế và chế tạo các loại bảng mạch in điện tử (PCB), lắp ráp linh kiện điện tử lên bảng mạch, lắp ráp các sản phẩm điện tử hoàn chỉnh (EMS). Công ty đã xây dựng một nhà máy hiện đại với tổng vốn đầu tư lên tới 300 triệu USD tại Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội.