Mô tả công việc
Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch marketing cho nhà hàng:
+ Xây dựng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi
+ Kế hoạch digital marketing (social media, booking influencer, advertising...)
+ Kế hoạch trade marketing (tờ rơi, standee, banner...)
+ Xây dựng các clip ngắn/ phim ngắn, bài PR; xây dựng, biên tập nội dung các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho Marketing.
- Đề xuất các ý tưởng marketing
Tổ chức triển khai các hoạt động marketing
- Trực tiếp thực thi các hoạt động marketing như: xây dựng nội dung website, fanpage, TikTok, Youtube, Food App, triển khai chương trình khuyến mãi...
- Phối hợp với các phòng ban khác như: bếp, vận hành, kế toán... để triển khai các chương trình, kế hoạch marketing.
- Quản lý, giám sát quá trình triển khai các chiến dịch, chương trình marketing, lập báo cáo vào mỗi cuối chương trình/chiến dịch.
- Thực hiện các yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành marketing, quảng cáo, đối ngoại, truyền thông, quản trị kinh doanh.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm marketing, từ 1 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có thế mạnh Marketing online.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B, Fastfood
Kỹ năng
- Có khả năng đọc hiểu, nắm bắt tốt các chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh từ cấp trên giao xuống
- Có khả năng lập kế hoạch hành động cho các chương trình, chiến dịch marketing.
- Giao tiết tốt, bắt trend, cập nhật các xu hướng marketing mới.
- Có kỹ năng vận hành các kênh social media, food apps...
Quyền lợi được hưởng
- Lương, phép năm, BHXH, BHYT Thưởng cuối năm,
- Lương tháng 13 Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên.
- Qùa tết thiếu nhi, quà khuyến học.
- Qùa/bánh các dịp lễ tết Sinh nhật, hiếu hỷ, ma chay, thăm bệnh
- Môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.