Mô tả công việc
- Theo dõi số liệu phân tích chạy quảng cáo trên mạng xã hội để xác định hiệu quả, tối ưu, thay đổi chiến lược khi cần.
- Triển khai và Quản lý nhận diện thương hiệu trong các thiết kế, hình ảnh sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động MKT định kỳ và theo từng chiến dịch cụ thể.
- Cập nhật xu hướng, đề xuất ý tưởng mới mang tính sáng tạo cho các chiến dịch MKT.
- Phát triển ý tưởng, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của công ty.
- Thực hiện, giám sát team viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện, giám sát và quản lý nội dung (bài viết, hình ảnh, video) các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok…)
- Thực hiện nội dung quảng cáo Facebook Ads,…
- Xây dựng ý tưởng xây dựng Fanpage, Instagram thu hút tương tác, phát triển nội dung tạo độ phủ thương hiệu trên social.
- Lên kế hoạch branding thương hiệu thông qua các hoạt động event online/offline.
- Xây dựng và vận hành hiệu quả các kênh social (Youtube, Facebook, Tiktok, Instagram, Live video channel...)
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quảng bá, vận hành và phát triển tất cả sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các báo cáo hằng tuần, hàng tháng cho cấp trên.
- Các công việc phát sinh khác hoặc phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Supervisor hoặc tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn về Truyền thông, Marketing.
- Hiểu rõ cách vận hành của các nền tảng MXH lớn hiện nay (Youtube, Facebook, Tiktok, Instagram, Live video channel...).
- Có kiến thức về SEO.
- Có tư duy sáng tạo tốt và nắm bắt xu thế người dùng.
- Nhanh nhẹn, năng động, linh hoạt, có tinh thần học hỏi và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói (cả tiếng Anh và tiếng Việt).
- Có khả năng thuyết trình và nói trước đám đông.
- Nhạy bén với các xu hướng truyền thông mới.
- Tiếng Anh: thông thạo 4 kỹ năng nghe - nói - đọc – viết.
- Tiếng Trung: có thể giao tiếp là 01 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15TR – 20TR
- Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
- Được công ty tài trợ tham gia các khóa đào tạo cấp cao để nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên sâu trong công việc.
- Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động với nhiều hoạt động hấp dẫn: Teambuilding, du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết, đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định.
Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, góp vốn bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Shin Poong (Hàn Quốc) và Tập Đoàn Quốc Tế .
Đặt cam kết “Vì sức khỏe mọi người” vào từng sản phẩm, Shinpoong Pharma không ngừng nỗ lực tạo nên những giải pháp toàn diện về sức khỏe dựa trên gần 60 năm nghiên cứu khoa học, thành tựu về công nghệ và nguyên liệu tuyển chọn từ các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam.
Đồng hành và thấu hiểu nhu cầu về sức khoẻ của người Việt, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được tối ưu hoá để giúp bạn sống trọn vẹn nhất trong từng giai đoạn hành trình sức khoẻ của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Phối hợp với các thành viên của Phòng Nhân Sự tổ chức các sự kiện chung của công ty như: tiệc cuối năm, chương trình khám sức khoẻ hàng năm, du lịch, Team Building,…
- Cơ hội du lịch Hàn Quốc hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập bởi một trong Công Ty Dược Phẩm có bề dày lịch sử lâu đời tại Hàn Quốc - Shin Poong Pharm Co.Ltd (1962)
Mission
Cùng với Shin Poong Pharm Co.Ltd góp phần vào sứ mệnh thúc đẩy sức khỏe cộng đồng trên toàn cầu, phát triển và nâng cao hơn nữa các công nghệ tiên tiến vì sức khỏe bằng cam kết về R&D nghiêm ngặt và Bền bỉ.